Người tiêu dùng Nga được dùng thử các sản phẩm của Vinamilk và để lại nhiều cảm tình, ấn tượng sâu sắc
Thương hiệu nào uy tín nhất trên truyền thông năm 2015?
Báo Mỹ ca ngợi chủ tịch Vinamilk là Bà Đầm Thép của Việt Nam
Lãi hàng nghìn tỷ đồng từ bán sữa bò
Chăm sóc sức khỏe cho bố mẹ khi về già: Làm gì để tận hiếu?
Mang sữa Việt đến với đất nước Nga
Tại Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao Matxcova 2015 (Liên bang Nga), Vinamilk có gian hàng hơn 100m2 để trưng bày, giới thiệu các dòng sản phẩm dinh dưỡng chất lượng quốc tế, đáp ứng nhu cầu cho mọi đối tượng tiêu dùng với các sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe như: Sữa nước Vinamilk, sữa chua Vinamilk, sữa đặc Ông Thọ, sữa đặc Ngôi Sao Phương Nam, sữa bột Dielac, nước ép trái cây VFresh, kem Vinamilk và sữa đậu nành Goldsoy… đến với kiều bào và người dân nước Nga. Tại hội chợ, Vinamilk còn tổ chức cho người tiêu dùng Nga dùng thử các sản phẩm của Vinamilk và đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Nga đối với các sản phẩm, đặc biệt các loại sữa nước, sữa đậu nành, nước giải khát.
Vinamilk xem đây không chỉ là cơ hội mở rộng thị trường mà còn tìm kiếm những đối tác phân phối tiềm năng để hợp tác, thâm nhập vào Nga. Ngoài việc tham dự hội chợ, đại diện Vinamilk còn tham gia các hoạt động, hội thảo xúc tiến thương mại bên lề chương trình.
Vinamilk - khẳng định thương hiệu vàng
Với kinh nghiệm đã có từ việc xuất khẩu đi hơn 40 quốc gia trong đó có xuất khẩu sang thị trường châu Âu, Vinamilk đã có những bước đi đầu tiên nhằm tiến vào thị trường Nga với các lô hàng xuất vào TP. St Petersburg. Trước những phản hồi tích cực, dự kiến trong thời gian tới Vinamilk sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược phát triển và mở rộng hoạt động ở các quốc gia châu Âu. Các kế hoạch đầu tư và kinh doanh quốc tế tại đây sẽ góp phần hiện thực hóa mục tiêu doanh số 3 tỷ USD và lọt "Top 50 doanh nghiệp sữa lớn nhất thế giới" của Vinamilk.
Ông Nguyễn Thanh Sơn - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Liên Bang Nga và ông Đỗ Thắng Hải - Thứ trưởng Bộ Công thương Việt Nam đến tham quan gian hàng của Vinamilk tại Hội chợ Hàng Việt Nam Chất lượng cao ở Liên bang Nga
Vinamilk là thương hiệu sữa duy nhất trong ngành sữa Việt Nam 4 lần liên tiếp đươc Chính phủ Việt Nam vinh danh Thương hiệu Quốc gia. CEO và nhiều cán bộ quản lý cấp cao của Vinamilk hiện nay đã được Nga đào tạo bài bản về ngành sữa và hiện đang có nhiều đóng góp cho sự phát triển của ngành sữa Việt Nam những năm qua. Hàng năm Vinamilk đều tuyển chọn các sinh viên xuất sắc của các trường Đại học tại Việt Nam và đưa đi đào tạo chuyên ngành sữa ở Nga để về làm việc tại Vinamilk.
Hiện tại Việt Nam, Vinamilk chiếm khoảng 53% thị phần ngành hàng sữa nước, 84% thị phần sữa chua và 80% thị phần sữa đặc… Vinamilk cũng có hệ thống phân phối bán hàng rộng khắp, với hơn 212.000 điểm bán lẻ, 100 cửa hàng giới thiệu sản phẩm của chính công ty, và 650 siêu thị trên toàn quốc. Vinamilk cũng là thương hiệu dẫn đầu của Việt Nam trong danh sách "50 thương hiệu có giá trị lớn nhất Việt Nam" do hãng tư vấn định giá thương hiệu Brand Finance (Anh) vừa công bố vào đầu tháng 10 vừa qua.
Trong 2 năm (2013 - 2014), Vinamilk đã đưa vào hoạt động thêm 2 siêu nhà máy mới sản xuất sữa bột và sữa nước ở Bình Dương, với tổng vốn đầu tư hơn 4.400 tỷ đồng. Vinamilk cũng đầu tư 22,8% cổ phần tại nhà máy Miraka (New Zealand), đầu tư 70% cổ phần vào nhà máy Driftwood (Mỹ), nắm giữ 51% cổ phần đầu tư nhà máy tại Campuchia, mở công ty con tại Ba Lan làm cửa ngõ giao thương các hoạt động thương mại của Vinamilk tại châu Âu. Sản phẩm của Vinamilk hiện cũng có mặt ở hơn 40 nước trên thế giới và đang tiếp tục tìm kiếm và mở rộng thị trường sang châu Âu, châu Phi, Nam Mỹ,…
Không chỉ quan tâm đến sản xuất kinh doanh, Vinamilk đã và đang tham gia rất tích cực vào các hoạt động cộng đồng với nhiều chương trình mang ý nghĩa lớn như: “Sữa học đường”, Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam”, Quỹ “Một triệu cây xanh cho Việt Nam”…
Bình luận của bạn